[phần]

[hàng ngang]

[khoảng cách chiều cao=”35px”]

DỊCH VỤ CHO THUÊ PHÒNG THU CHUYÊN NGHIỆP

 Dịch vụ cho thuê phòng thu của TheStudio.vn chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Bởi chúng tôi có phòng thu âm chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, tận tâm.

 Thuê phòng thu âm đang là xu hướng của mọi người trong những năm gần đây. Khách hàng có nhu cầu thuê phòng thu rất đa dạng với nhiều mục đích khác nhau như: thu âm sách, làm nhạc, làm phim, …

 TheStudio.vn không chỉ cho thuê phòng thu. Mà còn sẵn lòng hỗ trợ, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Để giúp khách hàng có một trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ thuê phòng thu của chúng tôi.

Cho thuê phòng thu

Cho thuê phòng thu 1

Cho thuê phòng thu 3

Cho thuê phòng thu 4

Tại sao bạn cần thuê phòng thu âm ?

 Bạn là nhạc sĩ, ca sĩ, người làm podcast, phát thanh, làm phim,… Bạn muốn có một album chất lượng, một sản phẩm âm thanh hoàn hảo theo sở thích của bản thân nhưng lại không đủ điều kiện để sắm các thiết bị âm thanh chuyên dụng, Bạn muốn nâng cao tay nghề bản thân trong việc làm nhạc, làm âm thanh nhưng lại không biết phải tìm ai hổ trợ. Những lý dó trên chính là câu trả lời cho câu hỏi ” tại sao bạn cần thuê phòng thu âm”. TheStudio.vn với phòng thu hiện đại, trang thiết bị luôn được đầu tư nâng cấp để phù hợp với tốc độ phát triển của thị trường âm nhạc hiện đại, đội ngũ nhân viên có tâm, có tầm luôn lắng nghe, chia sẽ và hỗ trợ hết mình cho quý khách hàng. Hãy đến với TheStudio.vn để nâng tầm sản phẩm của bạn.

Dịch vụ cho thuê phòng thu với trang thiết bị hiện đại

  Với không gian nội thất cực đẹp tại Thestudio.vn  hoàn toàn thích hợp với bạn. Nơi đây sẽ giúp bạn có một không gian thu âm các sản phẩm tốt nhất của mình. Thể hiện sự tôn trọng và đầu tư nhất định của bạn cho các sản phẩm mình đầu tư.

 Và chắc chắn một điều rằng bạn sẽ rất hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ thuê phòng thu âm tại TheStudio.vn.

 Đây là bộ thiết bị đầy đủ mà một phòng thu âm từ bán chuyên đến chuyên nghiệp sẽ cần có. Và tại TheStudio.vn mọi thứ được trang bị đầy đủ:

  • Máy tính và những phần mềm làm nhạc hiện đại.
  • Micro.
  • Loa kiểm âm.
  • Tai nghe kiểm âm.
  • Audio Interface.
  • Vật liệu cách âm.
  • Cách âm và tiêu âm 100%.

Phòng thu âm hiện đại và thân thiện

 Trang thiết bị ở TheStudio.vn luôn được đầu tư nâng cấp để bắt kịp với sự phát triển của thị trường âm nhạc hiện đại. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ là người tận dụng hết những khả năng máy móc thiết bị đang có. Và tiến hành tư vấn và áp dụng cho sản phẩm của bạn được đẳng cấp nhất theo đúng ý muốn.


Đây là những điều mà bạn sẽ có khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng thu tại TheStudio.vn:

  • Hệ thống phòng thu hiện đại, trang thiết bị chất lượng cao
  • Kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệp, nhiệt tình, chu đáo,
  • Hỗ trợ các giọng đọc theo vùng miền
  • Chi phí thuê phòng thu âm rẻ
  • Được support cả về chuyên môn lẫn kỹ thuật trong quá trình thu âm
  • Có điều hòa và hệ thống cách âm chuẩn
  • luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu.



TheStudio.vn – Dịch vụ thuê phòng thu chuyên nghiệp ở Thành phố HCM


[khoảng cách]


 TheStudio.vn luôn mang đến sự chuyên nghiệp cho khách hàng. Các dự án có đạo diễn hỗ trợ nhiệt tình. Phòng thu âm của chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo. Bên cạnh đó là các Voice Talent tài năng, phong cách. Mỗi một người là một tone giọng khác nhau, luôn hỗ trợ mọi nhu cầu của bạn.

 Bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê chuyên nghiệp của TheStudio.vn ngay cả khi bạn thiếu voice. Chúng tôi sẽ cung cấp phù hợp theo tiêu chuẩn của bạn. Phòng thu luôn nhận tất cả các dịch vụ đến từ doanh nghiệp. Từ thu âm quảng cáo, sách nói hay thu âm ca nhạc đều có thể. The Studio.vn tự hào khi là phòng thu âm chuyên nghiệp. Hợp tác với các đơn vị lớn như: Bitis, Vietbank, Redbox, Fado, Gateway,TBS Group, …

Đến với TheStudio.vn, mọi yêu cầu của khách hàng luôn được đáp ứng một cách tốt nhất. Sự hài lòng đến từ khách hàng là đòn bẩy để tạo nên sự thành công và uy tín của TheStudio.vn.


[khoảng cách chiều cao=”100px”]

[/hàng ngang]

[/phần]